Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-06-2012, 07:11 AM
vietnam vietnam đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 67
Mặc định Đến với ML Juice để thưởng thức nhé!

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nói đến phong cách trong việc trang trí quán thì MI Juice đúng là một địa điểm khá "đỉnh" cho teen. Với những bức tường rực rỡ sắc màu, những gian phòng trở nên nổi bật cùng nhiều hình ảnh đẹp mắt. Chính vì vậy MI Juice là địa điểm lý tưởng cho những ai thích chụp hình cùng bạn bè( nhất là teen đó).ML Juice với thực đơn bao gồn các loại nước ép trái cây nguyên chất (mix), các loại sinh tố, kem viên tự chọn, và các món ăn nhẹ

Không gian thích hợp cho tuổi Teen, Sinh Viên đến cùng bạn bè và Nhân viên công sở với các buổi gặp mặt

Với mô hình ghế sofa và bàn thấp, wifi miễn phí nhìn khá ấn tượng. Quán được thiết kế với các trang trí khá đặc sắc, giá cả cũng tương đối phải chăng!!!

Tọa lạc tại ngay gần khu Trung Tâm, ML Juice có một vị trí thuận lợi để thu hút khách hàng. Thiết kế cũng gây ấn tượng cho khách đến với quán. Có tổng cộng 4 khu vực với không gian thiết kế khác nhau để gây thu hút với màu chủ đạo là màu xanh nõn tươi mát.

Khu đầu tiên là khi vừa bước vào, tay trái là quầy nước được tạo dáng sinh động, hành lang bên tay phải và 1 khoảng thụt tới chân cầu thang là vài bàn để cho những khách muốn đem đi hoặc “đánh nhanh rút gọn”. Đi sâu vào trong là khu thứ 2 với bộ salon thiết kế liền kề nhưng chia làm nhiều bàn nhỏ, thích hợp cho ngồi riêng hoặc nếu họp nhóm vẫn được.

Trên lầu chia làm 2 khu, bên tay phải là khu ngồi bẹp xuống đất và bên tay trái là có máy lạnh. Khu vực máy lạnh nhìn ok hơn vì có không gian thiết kế hơn. Màu sắc nhẹ nhàng mà tưới mát, nên cảm thấy sảng khoái. Khu này chia làm 2 tiểu khu là bàn dành riêng cho nhóm ít người và phía trong thì giống dưới nhà, nghĩa là cũng một khu liên hợp có thể tách ra hoặc gộp chung lại.

Các thật sự gây ấn tượng cho tui khi đến đây là những bức vẽ trên tường cầu thang, vẽ bằng chì nhá, lại rất là cute, có lẽ là do chính bạn thiết kế nên quán này vẽ vì có tên chủ nhân và ngày tháng hoàn thành. Nhân viên phục vụ cũng tốt, nhanh nhẹn và kiên nhẫn, có tiếp thị nước tốt, biết cách từ chối khéo, nghĩa là có đào tạo bài bản. Còn cái làm giảm hứng thú là sau khi ngồi tại đây chừng mươi phút là các bạn cảm thấy thiết kế tuy đẹp nhưng có vẻ không được bền cho lắm. Nhạc nhẽo thì linh tinh, tùy theo hứng thú của người mở nên làm mất hứng mấy lần.

Địa chỉ: 321C Trần Hưng Đạo, P.Cô Giang, Q.1
Theo - Thổ địa
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:55 PM


Liên hệ - Chợ thông tin Ẩm Thực Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên

SangNhuong.com thiết kế
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.