Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-06-2012, 07:59 AM
dt-furniture dt-furniture đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 72
Mặc định 'Đã miệng' với ẩm thực Xì tin

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tất cả các món ăn vặt của Sài Gòn như bột chiên, há cảo, gỏi khô bò, bò bía, bánh tráng trộn, cá viên chiên, chè kem… đều được phục vụ từ sáng đến tối, vừa ngon rẻ vửa nhanh đúng gu teen của teen.

Không hiếm những quán bán món ăn chơi ở Sài Gòn, nhưng điểm khác biệt khiến giới trẻ ghé đến Xì tin là vì quán phục vụ từ những món ăn chơi như bò bía, bánh tráng trộn, cá viên chiên, chè kem... đến ăn no như mì xào thập cẩm, nui xào bò, mì quảng, bánh canh... Quán phục vụ ẩm thực ba miền cho mọi đối tượng nhưng chủ yếu vẫn là các bạn trẻ. Quán còn nằm đối diện khu trường học nên càng dễ "lôi kéo" học trò. Vì vậy, giờ nào cũng thấy thực khách ra vào tấp nập.

Từ món ăn vặt
Thực đơn của quán khá phong phú. Ngoài những món không thể thiếu trong danh sách các món ăn vặt của Teen Sài Gòn như bột chiên, há cảo, gỏi khô bò, bò bía, bánh tráng trộn, cá viên chiên... với giá mỗi món chỉ "nhúc nhích" từ 3 -10 nghìn đồng, trọn gói cho một bữa "túy lúy" chỉ khoảng 25 nghìn, quán còn có khá nhiều món lạ, ngon gồm gỏi cuốn chả cá, kem xì tin...
Gỏi cuốn là món phổ biến, hầu như quán ăn vặt nào cũng đều có món này. Phải khéo lắm thực khách mới thấy được tất cả những nguyên liệu bên trong: tôm hồng đỏ, nâu nhạt của miếng thịt, bún trắng tươi và màu xanh của rau. Ở Xì tin có đến 3 vị nhân gỏi cuốn cho bạn lựa chọn: thập cẩm, tôm thịt, chả cá. Riêng với gỏi cuốn chả cá, nhân chỉ được chiên và cuốn sau khi thực khách gọi món để đảm bảo độ nóng hổi của món ăn.





Bạn có thể ăn kèm tương đậu phộng hoặc mắm nêm tỏi ớt tùy thích.
Bạn Lan Hương, sinh viên năm 3, ĐH Ngoại Thương TP. HCM cho biết: "Đây là quán 'ruột' của Hương từ hồi là sinh viên năm nhất. Đêm nào phải học bài khuya mình đều ghé qua mua vài món về làm lương khô.



Súp cua sóng sánh, nóng hôi hỏi.
Với muôn vàn sắc màu hòa trộn vui mắt và hương vị thơm ngon khó cưỡng, chè kem Sài Gòn là món "ruột" của nhiều teen. Đó là chưa kể chè Sài Gòn còn "liên minh" với những món "phụ kiện" linh tinh mà teen cực kì thích: chút bùi bùi của mứt chuối, thơm ngọt của mít, nhãn; hòa lẫn vài sợi xanh đỏ của mứt dâu, mứt dừa... hay chút béo bùi của đậu phộng rang rắc đều lên chén chè lạnh mát.


Trong danh mục dày cộm các món chè kem như chè mè đen, đậu đỏ, đậu xanh, bát bửu, sương sa, sương sáo, chè bà ba, chè Thái Lan, chè chuối... thì món kem xì tin là món ngon "độc quyền" được chế biến với công thức đặc biệt. Kem tươi được trộn với hỗn hợp 7up, nhãn, hạt điều, nho... xắt nhỏ tạo nên hương vị thơm tho, ngọt ngào, lạ miệng.



Đến Xì Tin đừng quên thưởng thức món kem Xì Tin nhé!
Đến món ăn no
Mì Quảng được nấu, nêm nếm "đặc vị" miền Trung, từ sợi mì tráng mỏng, bản lớn giòn, dai, ánh vàng; hòa trộn với thịt heo nạc, tôm, thịt vịt, chả cá cùng nước dùng được hầm từ xương heo; chút đậu phộng rang, bánh tráng nướng khi ăn bẻ ra cho vào tô mì... đến nước dùng sền sền, lấp xấp mì của miền Trung, kèm với rau thơm, bắp chuối, cải xanh...




Thiên đường ẩm thực
Chị Tuyền, nhân viên quán cho biết: "Quán mở từ 8h sáng đến 11h tối, phục vụ đủ món từ ăn chơi, đến ăn no, phục vụ cho nhiều đối tượng đặc biệt là các bạn trẻ, giờ đông nhất là tầm tan học và tối".
Điều mà bạn sẽ thích thú hơn cả khi đến đây là cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn, độc đáo mà giá siêu rẻ, phục vụ nhanh như điện xẹt chẳng để bạn phải đợi lâu.



Không chỉ là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ.




Xì tin quán còn thu hút cả những thực khách nhí.





Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn khác đặc sắc, đậm hương vị ẩm thực xứ Huế như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, cơm hến, hến xúc bánh tráng, bắp bò chấm ruốc Huế...
Đây là một trong những địa chỉ ẩm thực "4teen" quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp.
Địa chỉ: Số 16, Lê Quang Định P. 14 Quận Bình Thạnh, TP. HCM

[SUB]Theo Bưu điện Việt Nam[/SUB]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:14 PM


Liên hệ - Chợ thông tin Ẩm Thực Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên

SangNhuong.com thiết kế
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.