Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-09-2012, 03:32 PM
qmmttt qmmttt đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Đến từ: 188/35A Nguyễn Văn Cừ
Bài gửi: 8.042
Gửi tin nhắn qua Yahoo! tới qmmttt
Mặc định Phẫu thuật khuôn mặt V line

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tham my han quocsẽ giúp bạn phẫu thuật gương mặt góc cạnh, vuông, gò má cao, cằm ngắn… thành khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp kiểu chữ V mà các bác sĩ chuyên phẫu thuật hàm mặt gọi là khuôn mặt V line.

Phẫu thuật khuôn mặt V line hay gọi là khuôn mặt trái xoan đang là một trong những 'mốt" làm đẹp của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc và phụ nữ châu Á nói chung.
Got mat
Phương pháp phẫu thuật này được áp dụng cho khuôn mặt góc cạnh, mặt bành to do xương góc hàm quá to hoặc do vừa xương góc hàm và cành ngang xương hàm. Phương pháo cũng được áp dụng đối với trường hợp xương góc hàm to vừa nhưng cằm ngắn hoặc xương góc hàm bình thường nhưng cằm ngang hay cằm lẹm…
Phau thuat go ma cao
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, phòng ốc sang trọng, sạch sẽ.

Như vậy, phẫu thuật can thiệp chủ yếu là phần xương góc hàm và cằm. Yếu tố quyết định khuôn mặt V-line được tạo thành tam giác nhọn với đỉnh là cằm và 2 đáy là 2 góc hàm. Khi đỉnh tam giác là cằm bình thường mà 2 cành ngang xương hàm hay góc hàm bè thì sẽ phẫu thuật cắt xương hàm. Khi cành xương hàm không bè mà cằm ngắn hay vuông thì sẽ phẫu thuật chỉnh hình cằm. Sự phối hợp chỉnh xương hàm và cằm sẽ theo tỷ lệ hợp lý thì tùy thuộc vào mỗi bệnh nhân.
Độn cằm lẹm
Sau khi khám, bác sĩ sẽ đánh giá phần xương cần phẫu thuật trên vùng mặt. Khách hàng sẽ chụp phim x-quang vùng sọ mặt để đánh mức độ xương cắt hợp lý. Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát để đánh giá toàn bộ sức khỏe có đủ để phẫu thuật hay không cũng như phát hiện các bệnh lý tiềm ẩn khác.
Bệnh nhân được gây mê toàn thân khi tiến hành phẫu thuật. Hệ thống máy cắt xương hiện đại Aesculap Uni Speed thế hệ mới sẽ đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet. Một trong những ưu điểm của máy Uni Speed là màn hình điều khiển tự động, hệ thống tưới rửa tự động sẽ hạn chế tối đa bột xương, tầng số lưỡi cắt cài đặt theo mức độ cứng của xương, đảm bảo xương được cắt liên tục và không
có xương gãy vụn.
Tag: Gọt mặt, Phẫu thuật gò má cao, Don cam lem, Phau thuat khuon mat
__________________
chuyennhatrauvang.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:51 AM


Liên hệ - Chợ thông tin Ẩm Thực Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên

SangNhuong.com thiết kế
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.