Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-08-2012, 01:45 PM
lesen.dv lesen.dv đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 57
Mặc định Nhà hàng Probeef- thực đơn lạ!

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhà hàng Probeef – 104 Yết Kiêu – Hà Nội, tuy mới gần nửa tuổi nhưng đã được thực khách sành ăn mến mộ bởi những món ăn ngon, đặc sắc, trình bày đẹp mắt và giá cả hấp dẫn. Đặc biệt là các món ăn Âu như Bò Mỹ, Bò Úc, Cừu Úc, Salat giòn kiểu Ý, các món bò nướng tại bàn với nhiều hương vị Á, Âu, Mỹ và 8 loại nước lẩu thơm ngon, tinh tế. Hầu hết khách hàng đều hài lòng và quay trở lại, trong đó có nhiều quý khách đã trở thành khách hàng quen thuộc, thân thiết của nhà hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và với tâm nguyện “Tất cả vì khách hàng”, nhà hàng đã cho ra đời thực đơn mới ngon hơn, rẻ hơn, đa dạng hơn, đẹp mắt hơn và hấp dẫn hơn.
1. Ngon hơn với thực đơn mới
Với tinh thần luôn học hỏi, cải tiến nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, các đầu bếp của Nhà hàng đã có nhiều điều chỉnh trong việc lựa chọn nguyên liệu, gia vị, công thức chế biến nên các món ăn trong thực đơn mới lần này đã ngon hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều, thêm vào đó Nhà hàng cũng tuyển thêm được nhiều đầu bếp cao cấp nên các món ăn đã được chuẩn bị nhanh hơn và ngon lành hơn.

Nhà hàng Probeef- Đã có nhiều điều chỉnh để món ăn ngon hơn



2. Rẻ hơn đến 25% với thực đơn mới
Do giá thực phẩm trên thị trường có xu hướng giảm (đặc biệt mua với số lượng lớn), để đảm bảo lợi ích của thực khách, trong thực đơn mới của nhà hàng lần này, những món ăn khách hàng thường dùng nhất đã được giảm giá tới 25% ! Chẳng hạn thăn ngoại bò Úc phục vụ với khoai tây chiên và rau non giảm giá từ 328.000đ xuống còn 248.000đ, thăn bò Mỹ nướng phục vụ với bánh khoai tây và rau non giảm giá từ 468.000đ xuống còn 398.000đ, cá Hồi đốt rượu Sake Nhật với sốt wasabi giảm giá từ 348.000đ xuống còn 298.000đ và còn nhiều món được giảm giá khác! Các món ăn Á, Hải sản mới được đưa vào thực đơn cũng không chỉ ngon, hấp dẫn mà giá cả rất hợp lý.
Nhà hàng Probeef- So với thực đơn cũ, những món quý khách thường dùng đã được giảm giá tới 25%

3. Đa dạng hơn
Cùng với các món ăn Âu, các món lẩu nướng vốn đã được khách hàng ưa chuộng và làm nên thương hiệu PROBEEF, thực đơn mới lần này được bổ sung thêm rất nhiều món ăn kiểu Việt Nam, kiểu Á và các món hải sản tươi sống. Với đội ngũ đầu bếp Á chuyên nghiệp, khách hàng có thể thưởng thức các món ăn ngon lành từ tôm hùm xanh, tôm sú, cá chình, cá song, cá tầm, tu hài…, các món xào, các món rang muối, các món súp và salat kiểu Á.
Nhà hàng Probeef- Thêm thực đơn các món hải sản phong phú hấp dẫn được chế biến bởi đội ngũ bếp Á chuyên nghiệp



Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn Thực đơn chọn sẵn (Set Menu) hết sức phong phú, với nhiều mức giá khác nhau và điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng. Các Set Menu này đều được tặng kèm theo 100.000đ đồ uống miễn phí.
Với Thực đơn mới lần này, bữa ăn của Khách hàng đã có thể được thiết kế cân đối hơn với thịt bò, gà, cừu, heo, hải sản, rau, nấm…tổng cộng hơn 200 món ăn. Và đương nhiên, mỗi lần đến dùng bữa tại nhà hàng, Quý khách hàng đều có thể lựa chọn cho mình những món ăn mới!
4. Đẹp mắt và hấp dẫn hơn
Văn hóa ẩm thực ở trình độ cao của quý khách đòi hỏi bữa ăn không chỉ ngon, rẻ mà còn cần rất nhiều yếu tố khác như trình bày đẹp mắt, thực phẩm, an toàn, không gian sang trọng, thái độ phục vụ niềm nở, chu đáo, âm nhạc dịu êm….Tất cả những yêu cầu đó đều được đáp ứng tốt nhất tại nhà hàng PROBEEF. Trong đó, các món ăn vốn đã được trình bày đẹp đến mức ta không nỡ động đũa vào, nay lại được hoàn thiện hơn nữa khiến hầu hết Quý khách hàng đều ngắm nhìn, chụp ảnh rồi mới thưởng thức. Đó cũng là đặc trưng làm nên thương hiệu PROBEEF được khách hàng mến mộ.

Nhà hàng Probeef- Nhiều món ăn hấp dẫn được trang trí đẹp đến nỗi ta có cảm giác không nỡ động vào



[video=youtube;GJJ3YqI4Npc]http://www.youtube.com/watch?v=GJJ3YqI4Npc[/video]

Bạn hãy đến và cảm nhận sự hoàn thiện hơn trong thực đơn của nhà hàng bò PROBEEF có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h00 – 14h00 và 17h00 – 22h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và Chủ nhật. Chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà hàng bò PROBEEF
Sành ăn tôi chọn Probeef
104 Yết Kiêu, Hà Nội
Điện thoại: 04 3941 3250
Hotline: 093 631 0466
Website: www.probeef.vn
Nhà hàng Probeef- Liên tục các chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:30 AM


Liên hệ - Chợ thông tin Ẩm Thực Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên

SangNhuong.com thiết kế
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.