Chợ thông tin Ẩm Thực Việt Nam » THẾ GIỚI ẨM THỰC » Quán ăn - Nhà hàng » Miền Bắc » Tiệc sinh nhật tại Amanda, một món quà tinh thần đầy ý nghĩa


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-08-2012, 01:44 PM
cuahangso5 cuahangso5 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 36
Mặc định Tiệc sinh nhật tại Amanda, một món quà tinh thần đầy ý nghĩa

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trang trọng hay đơn giản, vui nhộn hay độc đáo, hoa, nến, âm nhạc, hình ảnh, các món ăn tinh tế … tất cả sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn và những người bạn yêu thương trong ngày lễ thật đặc biệt này. Hãy đến Amanda để tận hưởng cảm xúc tuyệt vời từ những trải nghiệm bình dị nhất trong cuộc sống:

Lãng mạn: Những ngọn nến lung linh, những bông hồng đỏ thắm được đính kèm bên chiếc thiệp tròn xinh xắn sẽ làm cho không khí bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên dịu dàng và lãng mạn hơn.

Ngọt ngào: Linh hồn của tiệc sinh nhật luôn là chiếc bánh ga tô. Đó không chỉ là một món ăn đơn thuần mà còn là biểu tượng cho những gì tốt đẹp nhất khi bước sang một tuổi mới. Vì vậy, Amanda sẽ gửi tặng bạn món quà đặc biệt này thay cho lời cảm ơn chân thành nhất. Khi ấy, giai điệu quen thuộc sẽ ngân lên, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào trong lời hát mừng sinh nhật của nhân viên Amanda.

Thân thiện: Bằng sự thân thiện, Amanda sẽ gia tăng cơ hội để bạn chứng tỏ sự lịch thiệp, tốt bụng, hữu ích và thân mật trong các mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... Sự thân thiện sẽ khuyến khích bạn truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả hơn và điều đó có nghĩa là, bạn đang đầu tư cho cuộc sống của mình và cho thế giới này những khoảnh khắc có ý nghĩa.



Cởi mở: Ở Amanda, mỗi một nhân viên, từ lời chào thân thiện đến thái độ phục vụ nhiệt thành đều thể hiện sự ân cần và chu đáo đến từng khách hàng. Mỗi một yêu cầu, một lời đề nghị dù là rất nhỏ của bạn về món ăn, đồ uống … cũng sẽ được Amanda cố gắng một cách tốt nhất để đáp ứng và làm bạn hài lòng.

Liên hệ:
Nhà hàng Amanda

97 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tel: 04. 62 626 323 - Fax: 04. 62 800 438
www.amandavn.com

Giờ mở cửa: 10h – 22h30 hàng ngày
Sức chứa: 140 khách
Giá trung bình: 150,000 VND/ người
Thanh toán: VND/USD
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 22-08-2012, 01:44 PM
cpthienhoa cpthienhoa đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 53
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Ấm cúng với ánh đèn vàng, gốm, lụa, gỗ tự nhiên, hoa và nến …những không gian riêng để bạn có thể nghe được tiếng đàn violon rất nhỏ, tiếng lách cách của bát đĩa, tiếng sôi của nồi lẩu hay tiếng tí tách của món nướng trên bàn. Amanda không ồn ã, bạn có thể thoải mái trò chuyện, cười đùa; bạn được phục vụ, bạn được kính trọng, bạn được yêu quý; bạn sẽ cảm nhận Amanda là một không gian, một phong cách, một tinh thần thực sự có để dành cho bạn.
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 22-08-2012, 01:44 PM
hungbaoco hungbaoco đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 44
Mặc định

Nếu bạn biết món rau này chỉ có vào mùa mưa, nếu bạn biết loại cá này được đánh bắt từ vùng biển động, nếu bạn biết loại ớt này được chuyển về từ Đà Nẵng, nếu bạn biết hạt nếp này được trồng tận Lai Châu, nếu bạn biết người đầu bếp làm ra món này phải mất hơn 10 năm tâm huyết trong nghề, nếu bạn biết người đi mua hang đã dậy từ 3h sang để mua những thứ tươi ngon nhất … bạn sẽ thấy món ăn không ngon bởi thực phẩm đắt tiền, không ngon bởi nhà hang sang trọng, bạn thích thú - bởi đó là những nét tinh tế của mỗi vùng miền, mỗi con người, mỗi sự trải nghiệm để cùng đồng cảm và chia sẻ.
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 22-08-2012, 01:44 PM
khanhgiaco khanhgiaco đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 44
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đến Amanda bạn sẽ được chào đón bằng nụ cười, sự thân thiện và lòng mến khách. Bạn sẽ nhận thấy từ cách đạt một chiếc thìa, thái một lát ớt, chuyển một món ăn … đều thể hiện lòng nhiệt thành, tâm huyết, tôn trọng và yêu quí bạn. Amanda muốn nói lời cảm ơn đến với mọi khách hàng. Cản ơn bạn vì đã quan tâm, chia sẻ và đón nhận những nỗ lực của Amanda trong mục tiêu xây dựng một thương hiệu dịch vụ mới vì khách hàng và thực sự hướng tới khách hàng.
Trả lời với trích dẫn


  #5  
Cũ 22-08-2012, 01:44 PM
danglongco danglongco đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 45
Mặc định

Tiệc sinh nhật: Bữa tiệc như một món quà dành tặng cho những người bạn yêu thương. Trang trọng hay đơn giản, vui nhộn hay độc đáo, hoa nến, âm nhạc, hình ảnh, bánh gatô, món ăn … tất cả sẽ được phục vụ theo mong muốn của bạn trong ngày lễ đặc biệt này.

Tiệc cơ quan: Bạn có thể đặt một phòng riêng cho tiệc cơ quan với rất nhiều lựa chọn: Phòng 6 người, 12 người, 30 người hay 50 người. Thực đơn phong phú, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, nhiều dịch vụ gia tăng thuận tiện và đặc biệt là có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng sau buổi tiệc.

Tiệc cuối tuần: Lãng mạn, ấm cúng trong không gian của nến, hoa tươi, tiếng đàn violon, bạn có thể chọn những set menu đặc biệt theo phong cách Á: món hải sản, món gia cầm, món mùa đông, món mùa hè, món cho những loại rượu đặc biệt của nhà hàng …
( Amanda có thể mang tiệc đến tận nơi bạn yêu cầu)
Trả lời với trích dẫn


  #6  
Cũ 22-08-2012, 01:44 PM
vungtau vungtau đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 110
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Amanda là thương hiệu thực phẩm chín với rất nhiều sản phẩm chế biến sẵn như: Chả ốc, chả mực, chả cá lành canh, nem tôm, nem cua, chân giò muối xông khói, đùi gà muối xông khói, lợn Mường khô, cá thu một nắng … Bạn có thể chọn các món tần bổ dưỡng như bào ngư, vi cá, hải sâm, gà ác, baba..các món thay đổi khẩu vị như Gà nướng Mắc Khén, cua gạch ủ muối, mực sim nụ mị hay một bó rau rừng tươi làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè. Nếu bạn gọi điện yêu cầu, chúng tôi sẽ bao gói cẩn thận và trao đến tận tay người bạn tặng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:35 PM


Liên hệ - Chợ thông tin Ẩm Thực Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên

SangNhuong.com thiết kế
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.