Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-08-2012, 08:23 AM
safashion safashion đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 48
Mặc định Gia công website PHP

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Gia công website PHP
Nếu bạn mong muốn bỏ ra mức chi phí thấp nhất, đổi lại, có được các ứng dụng web hay website chất lượng, hãy đến với các dịch vụ phát triển web PHP của Dương Mẫn Việt Nam. Các chuyên viên lập trình PHP kinh nghiệm và tâm huyết của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo nên những điều kỳ diệu, đưa website của các bạn lên những tầm cao mới.
PHP là một ngôn ngữ lập trình phổ biến, đặc biệt phù hợp cho việc phát triển web. PHP tập trung chủ yếu vào xử lí mã trên server, do vậy bạn có thể làm bất kì thứ gì mà một chương trình CGI khác có thể làm, ví dụ như tiếp nhận dữ liệu qua form, tạo nội dung động cho trang web, hay gửi và nhận cookies. Thậm chí PHP có thể làm nhiều hơn thế.
Dương Mẫn Việt Nam chủ động lựa chọn cung cấp các dịch vụ phát triển phần mểm và thiết kế web bằng ngôn ngữ PHP để có các ứng dụng nhanh, mạnh và tùy biến cao. Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm phong phú, các lập trình viên PHP của Dương Mẫn Việt Nam đã phát triển thành công rất nhiều các dự án sử dụng ngôn ngữ PHP (hơn 300 dự án). Có thể nói, chính những dự án PHP mã nguồn mở cực mạnh đã mang lại danh tiếng cho Dương Mẫn Việt Nam trên thị trường gia công phần mềm.
Điều khiến Dương Mẫn Việt Nam luôn tự tin với các dự án PHP là năng lực và kiến thức chuyên sâu trong lập trình PHP, kết hợp với khả năng thích nghi nhanh chóng với các frameworks phổ biến khác như Zend-framework, Drupal, CakePHP...nhằm xây dựng cho khách hàng các ứng dụng mạnh, có khả năng mở rộng và tùy biến cao. Đặc biệt, các lập trình viên PHP của chúng tôi cũng thành thạo các công cụ Jquery, Prototype hay YUI, phục vụ lập trình trên máy khách, trang bị cho các ứng dụng khả năng cập nhật dữ liệu mà không cần tải lại trang web.
Điểm mạnh khác ở Dương Mẫn Việt Nam đó là các lập trình viên PHP của chúng tôi vừa có thể làm việc độc lập vừa có thể làm việc nhóm một cách hiệu quả. Tập hợp của những cá nhân mạnh là một tập thể vững vàng. Những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc theo nhóm còn giúp các chuyên viên của chúng tôi dễ dàng làm việc cùng nhóm với những thành viên đến từ chính công ty của khách hàng.
Chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc nhóm đã mang lại thành công cho chúng tôi trong các dự án có quy mô đa dạng. Dự án PHP lớn nhất chúng tôi từng đảm nhận có quy mô trên 300 men-months.
Có thể liệt kê điểm mạnh của các giải pháp PHP như sau:
· Chi phí vận hành, bảo trì và vá lỗi thấp.
· Chạy trên web server Apache. Vì Apache chạy trên Windows, Linux, Solaris, và nhiều platform UNIX khác nên đầu tư nâng cấp server có thể được tận dụng tối đa.
· Sử dụng các ứng dụng mã nguồn mở và các module PHP chưa đóng gói khác nhau trong quá trình phát triển ứng dụng có thể giúp tiết kiệm 30% - 40% thời gian dự án.
· PHP là phần mềm mã nguồn mở, vì vậy bạn sẽ không phải phụ thuộc vào nhà sản xuất cũng như không phải chịu chi phí nâng cấp đắt đỏ.
· PHP cũng được trang bị các tính năng như hỗ trợ riêng các dữ liệu phổ biến, cấu trúc có khả năng mở rộng, và vi xử lý không những tốn ít tài nguyên server hơn các đối thủ mà còn tải và hiển thị trang một cách hiệu quả.
Dương Mẫn Việt Nam luôn sẵn sàng mang lại cho khách hàng các dịch vụ lập trình PHP tốt nhất bất cứ khi nào được yêu cầu.
Liên hệ : 0909965727-0937432777 gặp Toàn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:30 PM


Liên hệ - Chợ thông tin Ẩm Thực Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên

SangNhuong.com thiết kế
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.