Chợ thông tin Ẩm Thực Việt Nam » THẾ GIỚI ẨM THỰC » Quán ăn - Nhà hàng » Miền Bắc » Tiệc sinh nhật tại Amanda, một món quà tinh thần đầy ý nghĩa


 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-08-2012, 12:44 PM
cuahangso5 cuahangso5 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 36
Mặc định Tiệc sinh nhật tại Amanda, một món quà tinh thần đầy ý nghĩa

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trang trọng hay đơn giản, vui nhộn hay độc đáo, hoa, nến, âm nhạc, hình ảnh, các món ăn tinh tế … tất cả sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn và những người bạn yêu thương trong ngày lễ thật đặc biệt này. Hãy đến Amanda để tận hưởng cảm xúc tuyệt vời từ những trải nghiệm bình dị nhất trong cuộc sống:

Lãng mạn: Những ngọn nến lung linh, những bông hồng đỏ thắm được đính kèm bên chiếc thiệp tròn xinh xắn sẽ làm cho không khí bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên dịu dàng và lãng mạn hơn.

Ngọt ngào: Linh hồn của tiệc sinh nhật luôn là chiếc bánh ga tô. Đó không chỉ là một món ăn đơn thuần mà còn là biểu tượng cho những gì tốt đẹp nhất khi bước sang một tuổi mới. Vì vậy, Amanda sẽ gửi tặng bạn món quà đặc biệt này thay cho lời cảm ơn chân thành nhất. Khi ấy, giai điệu quen thuộc sẽ ngân lên, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào trong lời hát mừng sinh nhật của nhân viên Amanda.

Thân thiện: Bằng sự thân thiện, Amanda sẽ gia tăng cơ hội để bạn chứng tỏ sự lịch thiệp, tốt bụng, hữu ích và thân mật trong các mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... Sự thân thiện sẽ khuyến khích bạn truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả hơn và điều đó có nghĩa là, bạn đang đầu tư cho cuộc sống của mình và cho thế giới này những khoảnh khắc có ý nghĩa.



Cởi mở: Ở Amanda, mỗi một nhân viên, từ lời chào thân thiện đến thái độ phục vụ nhiệt thành đều thể hiện sự ân cần và chu đáo đến từng khách hàng. Mỗi một yêu cầu, một lời đề nghị dù là rất nhỏ của bạn về món ăn, đồ uống … cũng sẽ được Amanda cố gắng một cách tốt nhất để đáp ứng và làm bạn hài lòng.

Liên hệ:
Nhà hàng Amanda

97 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tel: 04. 62 626 323 - Fax: 04. 62 800 438
www.amandavn.com

Giờ mở cửa: 10h – 22h30 hàng ngày
Sức chứa: 140 khách
Giá trung bình: 150,000 VND/ người
Thanh toán: VND/USD
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:10 AM


Liên hệ - Chợ thông tin Ẩm Thực Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên

SangNhuong.com thiết kế
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.