PDA

View Full Version : Dụng cụ y khoa


hoangnghia71
22-08-2012, 09:45 AM
http://upanh.tv/images/04033379867310081633.jpg
Kính gửi: Khách hàng website chodansinh.net
Trước tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tham gia và sử dụng website chodansinh.net trong thời gian qua.
Sau bốn năm họat động, website chodansinh.net thực sự là một kênh truyền thông, quảng cáo thông tin doanh nghiệp, thông tin sản phẩm trong lĩnh vực dụng cụ y khoa cực kỳ hiệu quả. Nhiều khách hàng sử dụng chodansinh.net như là kênh bán hàng, mua hàng, cẩm nang tra cứu thông tin về dụng cụ y khoa (http://chodansinh.net/view_company-12777/).
Nhằm đáp lại yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đầu tư và phát triển phiên bản mới. Với phiên bản mới có nhiều chức năng vượt trội, cụ thể như:
- Giao diện mang màu sắc hiện đại, gần gũi với người truy cập.
- Hệ thông menu đơn giản, dễ sử dụng.
- Công cụ tìm kiếm viết theo Code mới trả lại kết quả tốt nhất, chính xác nhất cho người tìm.
- Kích thước banner theo chuẩn mới, vi trí xuất hiện baner tập trung và đúng lúc cần xem.
- Tính năng sản phẩm được phân cấp rõ ràng: Sản phẩm đặc trưng, sản phẩm VIP, sản phẩm HOT
- Tính năng nhà cung cấp được hòan thiện và phân biệt đẳng cấp rõ ràng: Nhà cung cấp thường, nhà cung cấp uy tín và nhà cung cấp chuyên nghiệp.
- Với người mua hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm thông qua công cụ tìm kiếm, ngòai ra người mua hàng có thể đăng ký thành viên mua hàng và post thông tin nhu cầu một cách nhanh và tiện lợi.
- Đặc biệt hệ thống Email- Marketing được gửi trực tiếp cho thành viên và nhà cung cấp mỗi tháng 2 lần, nhằm cung cấp thông tin mới nhất cho khách hàng về các dụng cụ y khoa.
Hiện tại với dữ liệu hơn 50,000 sản phẩm công nghiệp chuyên biệt, được cung cấp hơn 10,000 doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ cập nhật thông tin liên tục và phát triển thêm nhiều chức năng cho phiên bản mới một cách tốt nhất
Một lần nữa chúng tôi chân thành cảm ơn và mời bạn tham gia, sử dụng phiên bản mới.
Qúy khách vui lòng BẤM VÀO ĐÂY (http://chodansinh.net/view_company-12777/) để xem báo giá chi tiết về các thiết bị công nghiệp
Trân trong
www.chodansinh.net